"Tìm đường cứu nước" tại Sân chơi Thế hệ mới - GenZ năm 2024

Chiến thắng 30/4/1975 là thành tựu vĩ đại nhất trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Suốt 49 năm qua, ngày 30/4 hằng năm là Ngày hội non sông, hội tụ hào khí giang sơn, kết tinh bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngày 30 tháng 4 năm 2024, được sự thống nhất của Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam TP Cà Mau về việc cho phép Câu lạc bộ Chú Ve Xanh tổ chức sân chơi Thế hệ mới – GenZ với chủ đề “Tiếp bước những người Anh hùng”. 

Điều đặc biệt, ban tổ chức đã lồng ghép 1 cuộc mô phỏng hành trình "Tìm đường cứu nước", cho người chơi có thể trải nghiệm sự khó khăn, gian khổ của những anh hùng dân tộc, chiến sĩ cách mạng đã góp phần mang lại một đất nước hoà bình, độc lập như ngày hôm nay. Người chơi phải vượt qua những thử thách để tìm ra lần lượt các gợi ý, thu thập càng nhiều gợi ý người chơi sẽ có nhiều cơ hội tìm ra đường đi đúng đắn để đưa "đất nước mô phỏng" dành lại độc lập - tự do. 

Mỗi chúng ta cần phải trân trọng lịch sử, cảnh giác và đấu tranh kiên quyết với những âm mưu, luận điệu bóp méo lịch sử,... Đó là cách để chúng ta bảo vệ sự thật lịch sử, bảo vệ thành quả cách mạng đã được đánh đổi bằng sự hy sinh xương máu của các thế hệ ông cha đi trước. Chính vì thế, Ban tổ chức Sân chơi "Thế hệ mới - GenZ" đã cố gắng dốc hết tâm sức tạo nên một sân chơi mang đậm chất dân tộc, giáo dục tinh thần yêu nước và hy vọng các bạn trẻ có thể tham gia trải nghiệm sân chơi.

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY:

https://www.chuvexanh.info.vn/p/ang-ky-tham-gia-san-choi-he-moi-genz.html

© Bộ phận Truyền Thông