Thư ngỏ - Sân chơi "Thế hệ mới - GenZ" năm 2024

Kính chào quý anh chị, quý doanh nghiệp !

Lời đầu tiên cho phép tôi - Chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh, được gửi đến quý anh chị, quý doanh nghiệp lời chúc bình an và lời chào thân ái !

Trong suốt 1 năm vừa qua, CLB Chú Ve Xanh vô cùng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm, hỗ trợ to lớn của quý mạnh thường quân. Chính điều ấy đã trở thành động lực để chúng tôi cố gắng phát triển từng ngày, đưa Chú Ve Xanh tiến xa hơn và đặc biệt là góp phần công sức nhỏ cho công tác bảo vệ môi trường tại quê hương Cà Mau.

Bên cạnh những hoạt động góp phần bảo vệ môi trường thì CLB Chú Ve Xanh cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo điều kiện cho thành viên trong CLB và thanh niên trên toàn tỉnh tham gia để phát triển bản thân, trau dồi các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Cũng từ mục tiêu ấy, Cuối tháng 4 năm 2024, CLB Chú Ve Xanh chính thức tổ chức Sân chơi "Thế hệ mới - GenZ" với chủ đề "Tiếp bước những người Anh hùng".

Chúng tôi rất hy vọng nhận được sự quan tâm, tài trợ phần nào đó kinh phí để ban tổ chức có thể trang bị dụng cụ chương trình, thức ăn nhẹ, nước uống cho người tham gia và tạo sự hứng thú cho người chơi khi tham gia từ giải thưởng. Mong rằng quý anh chị, quý doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cà Mau có thể phát lòng tài trợ cho CLB Chú Ve Xanh tổ chức sân chơi ý nghĩa, bổ ích lần này.

THÔNG TIN SÂN CHƠI:

- Đơn vị chỉ đạo: Hội LHTN Việt Nam TP Cà Mau.

- Đơn vị tổ chức: CLB Chú Ve Xanh.

- Đơn vị tài trợ: [đang tìm]

- Thời gian: 08:00 - 30/04/2024.

- Địa điểm: Công viên Hùng Vương (Phường 5, TP Cà Mau).

- Số lượng: 100 người chơi.

© Bộ phận Truyền Thông