Thể lệ vòng chơi "Tìm đường cứu nước" (Sân chơi "Thế hệ mới - GenZ")

Tất cả người chơi được chia thành các đội, mỗi đội chơi sẽ có 5 người chơi (người chơi tự đăng ký hoặc BTC sắp xếp ngẫu nhiên).

Tất cả đội chơi sẽ nghe theo lệnh của Quản trò để tham gia các trò chơi tập thể, khởi động cơ thể.

Sau đó sẽ bắt đầu vòng chơi "Tìm đường cứu nước", các đội chơi sẽ phải vượt qua tất cả các thử thách (từ Trạm 1 đến hết Trạm 9) để nhận huy hiệu và gợi ý ở mỗi Trạm.

Huy hiệu thì đội chơi sẽ nhận từ trưởng trạm để dán vào phiếu thông hành. Gợi ý sẽ được cung cấp khi đội chơi hoàn thành thử thách ở Trạm đó.

Đội chơi phải bảo quản gợi ý và huy hiệu thật kỷ, tránh trường hợp bị đội khác cướp lấy, tất nhiên đội bạn cũng có quyền cướp lấy huy hiệu và gợi ý của những đội chơi khác.

Khi nhận được tất cả gợi ý, đội chơi sẽ phải cùng nhau giải mật thư và tìm ra từ khoá liên quan đến hướng đi đúng đắn để "tìm đường cứu nước".

Bắt buộc đội chơi phải vượt qua tất cả các Trạm thử thách và thu thập đầy đủ huy hiệu ở mỗi Trạm thì BTC mới công nhận kết quả. Mọi trường hợp gian lận đều sẽ bị loại khỏi vòng chơi.

Trước khi chơi, BTC đã cho bạn dán lên ngực 1 mã số người chơi, bạn bắt buộc phải bảo quản mã số này, nó được xem là tính mạng của bạn, nếu bạn bị đối thủ xé mã số thì ngay lập tức bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Khi đồng đội bị loại, cả đội chơi có thể quay về tìm Quản trò để hoàn thành 1 nhiệm vụ phụ và hồi sinh cho đồng đội.

Đội chơi nào hoàn thành các Trạm thử thách, thu thập đầy đủ huy hiệu và "tìm đường cứu nước" đầu tiên thì ngay lập tức chạy về phía Ban giám khảo để thông báo từ khoá. Nếu chính xác là hoàn thành. Trường hợp chưa chính xác thì cả đội phải thảo luận lại tìm ra từ khoá cuối cùng.

Sau khi Ban giám khảo nhận được 10 đội chơi chính xác đầu tiên thì vòng thi lập tức kết thúc. Tất cả đội chơi còn lại quay về sân chính để giải lao.

© Ban Tổ chức sân chơi