Bùng nổ kỷ niệm ngày miền Nam giải phóng với Sân chơi "Thế hệ mới - GenZ"

Được sự thống nhất của Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam TP Cà Mau về việc cho phép Câu lạc bộ Chú Ve Xanh tổ chức sân chơi Thế hệ mới – GenZ với chủ đề “Tiếp bước những người Anh hùng”.


Nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024), đồng thời đẩy mạnh các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc và gắn kết tình thân hữu giữa các thành viên trong CLB và đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Cà Mau, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho thành viên rèn luyện sức khỏe và các kỹ năng sống cần thiết.

Sân chơi được khai mạc vào lúc 8 giờ ngày 30 tháng 04 năm 2024 tại Công viên Hùng Vương (Phường 5, TP Cà Mau). Sân chơi Thế hệ mới - GenZ sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, lòng yêu nước đến 100% đối tượng tham gia. Các hoạt động trong chương trình đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, hình thức chuyên nghiệp và thu hút đông đảo thành viên và tình nguyện viên, đoàn viên tham gia.

Điều đặc biệt, ban tổ chức đã lồng ghép 1 cuộc mô phỏng hành trình "Tìm đường cứu nước", cho người chơi có thể trải nghiệm sự khó khăn, gian khổ của những anh hùng dân tộc, chiến sĩ cách mạng đã góp phần mang lại một đất nước hoà bình, độc lập như ngày hôm nay.

Đăng ký tham gia Sân chơi Thế hệ mới - GenZ tại đây:

ĐĂNG KÝ THAM GIA

© Bộ phận Truyền Thông