Ra quân Ngày Chủ nhật xanh năm 2024 tại Khu tưởng niệm Bác Hồ

Nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 do Trung ương Đoàn phát động và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng hôm nay ngày 17/3/2024, CLB Chú Ve Xanh đã phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cà Mau, Chi đoàn Đoàn đặc nhiệm PCTP Ma túy số 4 và Chi đoàn Bảo tàng tỉnh Cà Mau tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bạn Nguyễn Thị Bảo Ngọc (bìa phải) là nữ sinh lớp 12 của Trường THPT Cà Mau chia sẻ: "Bản thân em đã đồng hành cùng với CLB Chú Ve Xanh khoảng 1 năm nhưng đây là một trong những hoạt động mang lại cho em nhiều niềm vui và cảm thấy ý nghĩa vì bản thân đang góp phần làm cho môi trường thêm trong lành và góp sức tình nguyện vào các hoạt động của đoàn thanh niên nhằm chào mừng ngày thành lập đoàn 26-3"

Tại đây, các đơn vị đã thực hiện dâng hương tưởng niệm đến vị Chủ tịch kính yêu và tổ chức hoạt động tổng vệ sinh khuôn viên của Khu tưởng niệm với tổng lực lượng gần 50 đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên tham gia đã thu gom rác thải sinh hoạt, quét dọn lá cây khô cùng với nhiều phần việc khác...

Anh Nguyễn Huỳnh - Thành viên CLB Chú Ve Xanh chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được đồng hành cùng các chú Ve làm sạch khuôn viên của Phủ thờ Bác, hôm nay chúng tôi đã cùng với các chiến sĩ Cảnh sát biển tổ chức hoạt động Ngày Chủ nhật xanh nhằm hưởng ứng tháng của thanh niên tình nguyện và chào mừng ngày truyền thống của đoàn thanh niên. Hy vọng ở tương lai sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như thế để tôi được góp sức tham gia."

Nhân ngày kỷ niệm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thay lời Ban chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh xin được gửi tới các bạn thanh niên Việt Nam những lời chúc sức khỏe và lời chào quyết thắng. Chúc Thanh niên Việt Nam sống và cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Chúc các bạn luôn sống, học tập và làm việc hết mình theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

© Bộ phận Truyền Thông