Anh Nguyễn Trường Giang vinh dự được trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc Gia năm 2023

Anh Nguyễn Trường Giang - Chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh, Sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Cà Mau vinh dự được trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc Gia năm 2023.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa chính thức công bố 10 gương mặt cá nhân và 10 tập thể đạt Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023.

Năm nay, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã nhận được 303 hồ sơ để cử, ứng cử của các tổ chức cá nhân trên khắp cả nước, được xem xét, lựa chọn từ hàng nghìn tập thể, cá nhân tại địa phương. Đây đều là những cá nhân, tập thể tiêu biểu cho lòng nhân ái, những trái tim tình nguyện khao khát lan tỏa yêu thương và được cống hiến cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng. Hội đồng bình chọn toàn quốc Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia đã bỏ phiếu, bình chọn 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì sự phát triển của đất nước và cộng đồng trong năm 2023.

Có thể nói với giải thưởng danh giá lần này, không riêng cá nhân của Trường Giang mà đối với tập thể thành viên và tình nguyện viên của CLB Chú Ve Xanh đều xem đây là niềm tự hào, sự nổ lực tình nguyện vì môi trường nói riêng và cộng đồng nói chung phần nào đã được công nhận và chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực để phấn đấu và phát triển hơn thế nữa.

© Bộ phận Truyền Thông