Nguyễn Trường Giang - "Thanh niên sống đẹp" tỉnh Cà Mau năm 2023

Sáng ngày 14/10/2023, Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Cà Mau đã phối hợp với Ban thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức chương trình Ngày hội "Tôi yêu Tổ Quốc tôi" năm 2023 nhằm cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi” bằng các hoạt động thiết thực, sáng tạo; thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

Qua đó, lan tỏa sâu rộng trong thế hệ trẻ tình yêu quê hương, đất nước; gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Cà Mau. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023).

Với phương châm “Mình vì mọi người, mọi người vì mình”; sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội; sống có lý tưởng cao đẹp, sẳn sàng tình nguyện vì cộng đồng, cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp” nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của hội viên, thanh niên, thông qua chương trình này, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tuyên dương các cá nhân đạt thành tích “Thanh niên sống đẹp” tỉnh Cà Mau năm 2023. Trong 14 gương mặt trẻ tiêu biểu vinh sự có sự góp mặt của Anh Nguyễn Trường Giang - Chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh được tuyên dương "Thanh niên sống đẹp" vì cộng đồng năm 2023.

Đó là niềm tự hào nói chung của tập thể Câu lạc bộ Chú Ve Xanh và là niềm hạnh phúc nói riêng của anh Nguyễn Trường Giang, anh chia sẻ: "Mỗi hành trình, mỗi thành công và mỗi niềm vui của tôi đều nhờ vào tập thể CLB Chú Ve Xanh đã tín nhiệm, chung tay phát triển CLB đến ngày hôm nay. Trên mỗi bảng thành tích của tôi đều trên cương vị là Chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh, thật sự biết ơn Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam đã tạo điều kiện cho tôi học tập, rèn luyện và phát triển bản thân".

© Bộ phận Truyền Thông