Các câu lạc bộ tổ chức giao lưu - gắn kết để thắt chặt tình thân hữu

Hôm nay - Ngày 08/10/2023, CLB Chú Ve Xanh đã tổ chức chương trình "Giao lưu - Gắn kết giữa các CLB" nhằm thể hiện tình thân hữu giữa các CLB, xây dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thành viên các CLB và chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Chương trình được diễn ra tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vào buổi sáng nay với 3 phần chơi chính: Liên hoàn (10 trò chơi), Dân gian (5 trò chơi) và Nấu ăn.

Đối với phần chơi Liên hoàn bao gồm 10 thử thách liên tiếp, các đội chơi phải hoàn thành thử thách ấy. Tiếp đến là phần chơi Dân gian với 3 trò, trong đó có phần đấu kéo co đối kháng giữa các đội chơi. Qua đó, BTC đã công bố các giải đấu: giải Nhất - CLB Chú Ve Xanh; giải Nhì - CLB Ca Mau Content Creator; giải Ba - CLB Kết Nối; giải Khuyến khích - CLB Cầu Lông.

Đặc biệt, tại chương trình hôm nay BTC đã lồng ghép phần thi "Nấu ăn" nhằm bộc lộ tài năng ẩm thực của những bạn trẻ. Qua phần thi, chương trình đã tổng kết và trao giải cho 4 tập thể: CLB Ca Mau Content Creator (Giải nhất), CLB Cầu Lông (Giải Nhì), CLB Kết Nối (Giải Ba), CLB Chú Ve Xanh (Giải khuyến khích).

Anh Nguyễn Trường Giang - Chủ nhiệm CLB Chú Ve Xanh, Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: "Thay mặt chương trình và CLB Chú Ve Xanh xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến Ẩm thực Hoàng Hổ đã tài trợ cho chương trình, cảm ơn anh Lâm Trần, chị Truong Huynh Nhu đã chấp nhận lời mời tham gia cùng chương trình với vai trò Ban giám khảo phần thi "Nấu ăn", vô cùng biết ơn CLB Kết nối - THPT Hồ Thị Kỷ và CLB Cầu lông - THPT Hồ Thị Kỷ đã tham gia nhiệt tình các phần chơi và cũng không quên gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến Trường THPT Hồ Thị Kỷ đã tạo điều kiện cho các CLB trực thuộc tham gia chương trình.

Vô cùng biết ơn các anh chị đã không ngại đường xa, sắp xếp thời gian tham gia chương trình: Mai Ril Trần, Lâm Kiều Phương, Anh Hùng, Mandy Nguyen, Lê Nhật Trường, Huỳnh Tuấn, Duyên Mi, Khang Quách, Phú Lợi, Đặng Minh Tuấn cùng với các bạn, các anh chị khác đã góp phần tạo nên một chương trình ý nghĩa, một sân chơi lành mạnh, lí thú".

Tại cuối chương trình, BTC có chuẩn bị một bàn tiệc nhỏ để chiêu đãi tất cả mọi người đã đến tham gia chương trình. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa để các bạn trẻ thoải mái học tập và phát triển bản thân.

© Bộ phận Truyền thông